Phang nhau với cô gia sư dâm dục

Phang nhau với cô gia sư dâm dục. Cô phải chụp một bức ảnh tự sướng và gửi cho anh ta. Để chứng minh rằng cô đã làm điều đó và tuân theo lệnh của anh ta. Hai hoặc ba lần một tuần, anh sẽ nhắn tin cho cô và nói rằng cô có nửa giờ để gửi cho anh một bức ảnh cô đang thủ dâm. Anh muốn nhìn thấy âm hộ ẩm ướt của cô và những ngón tay sâu bên trong cô. Một lần nữa, điều này là một thách thức vì cô ấy đang bận làm việc hoặc làm những việc khác.

Phang nhau với cô gia sư dâm dục
Phang nhau với cô gia sư dâm dục

Phim sex phang nhau với cô gia sư dâm dục

Nếu cô ấy ở cửa hàng, cô ấy được yêu cầu đi vào nhà vệ sinh ở đó và tự xử lý cho đến khi cô ấy đến. Một ngày nọ, anh ta hướng dẫn cô mua nửa tá quả bóng bàn và với bút dạ viết trên tất cả chúng. Sau đó, anh ta đã cho cô ấy chèn bốn quả. Bóng vào âm hộ của cô ấy vào buổi sáng đầu tiên và giữ chúng. Trong cô ấy cho đến trưa và buổi trưa để tháo chúng ra. Đây là một điều cô ấy được bảo phải làm hàng ngày.

Xem phim sex phang nhau với cô gia sư dâm dục

Một lần nữa, cô ấy sẽ gửi cho anh ta một vài bức ảnh. Về âm hộ của cô ấy với những viên bi được đưa. Vào âm hộ của cô ấy và một số hình với những viên bi được tháo ra. Điều này tiếp tục trong hơn một tháng, khi anh ấy nói rằng mọi thứ đang tiến triển rất tốt và anh ấy rất ấn tượng với cách vợ tôi làm tốt với tất cả các mệnh lệnh của cô ấy.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất