Kanon Sugiura dâm đãng thèm được đụ

Kanon Sugiura dâm đãng thèm được đụ. Anh ấy đã không trả lời điều đó. Chúng tôi đã đến nhà của chúng tôi. Tôi nhấc lên và đưa cô ấy đi. Đi theo tôi. Tôi nói với anh ấy. Anh đứng đây làm gì. Cô ấy là vợ tôi. Tôi biết để chăm sóc cho cô ấy. Chỉ vì tôi để cô ấy đi với những người đàn ông khác, không có nghĩa là tôi không thể chăm sóc cho cô ấy. Chỉ cần mất. Hãy đến và đừng bao giờ bước vào cuộc sống của chúng ta nữa.

Kanon Sugiura dâm đãng thèm được đụ
Kanon Sugiura dâm đãng thèm được đụ

Phim sex Kanon Sugiura dâm đãng thèm được đụ

Tôi đóng cửa trong khi anh ấy vẫn ở bên ngoài. Tôi đưa vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ và đặt cô ấy lên giường. Cô ấy đang nói gì đó trong giấc ngủ mà tôi không tài nào hiểu ra được. Sau đó, tôi lấy đoạn video quay tại phòng tập thể dục và chỉnh sửa nó để che đi khuôn mặt của. Tôi đã chuẩn bị sẵn video để không làm phiền chúng tôi nữa. Tôi hoàn thành mọi thứ và nhìn đang ngủ một cách bình tĩnh. Có những vết cắn ở một số nơi trên cơ thể cô.

Xem phim sex Kanon Sugiura dâm đãng thèm được đụ

Sáng thứ Sáu. Tôi thức dậy khi nghe thấy tiếng chuông điện thoại di động của mình. Đó là người đang gọi. Tôi đã ngắt cuộc gọi hai lần. Nhưng anh vẫn tiếp tục gọi. Tôi đã tắt điện thoại của mình. Lúc đó là giờ sáng vẫn đang ngủ. Tôi đã xin nghỉ phép hôm nay trước khi rời văn phòng ngày hôm qua. Nhưng đó là lý do khác. Bây giờ tình hình đã hoàn toàn khác.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất