Yui Nishikawa dâm dục thèm địt

Yui Nishikawa dâm dục thèm địt. Cô để lưỡi của mình chạy dưới con cặc của anh trong khi cô bú nó. Cô rên rỉ xung quanh trục của anh khi cô tự chạm vào mình. Vài phút sau, muốn hét lên khi cô đạt cực khoái, nhưng tiếng hét của cô lại trở thành một cơn nôn nao khi gần một nửa con cặc của anh trượt xuống cổ họng cô. Nhận thấy con cặc của dường như đang sưng lên và biết rằng nó sẽ càng khó nuốt hơn.

Yui Nishikawa dâm dục thèm địt
Yui Nishikawa dâm dục thèm địt

Phim sex Yui Nishikawa dâm dục thèm địt

Cô muốn rút lại cho đến khi toàn. Bộ con cặc của anh ra khỏi miệng cô nhưng thay vào đó cô lại nhấn chìm tất cả vào sâu trong cổ họng. Đặt tay lên đầu trùm kín khăn trùm đầu. Của cô khi vòi nước của anh co thắt lớn và xuất tinh đầy miệng cô. Nó phồng má cô ra và phun ra hai bên miệng xung quanh con cặc của anh. Cô buộc phải nuốt nước bọt, nuốt quá nhiều một lúc khiến cổ họng đau rát.

Xem phim sex Yui Nishikawa dâm dục thèm địt

Cô nuốt một lần nữa, lần này là nếm hạt phong phú nóng hổi trên lưỡi và yêu thích hương vị của nó. Đột ngột lùi lại và bắn nhiều sợi tinh dịch lên mặt và khăn trùm đầu như anh đã làm hôm qua. Sau khi của tinh dày phun ra từ vòi nước đen lớn của mình, cô ấy đã hoàn toàn ướt đẫm. Giật mạnh về phía trước trên con cặc của mình. Vắt vài sợi tinh trùng dài ra để rơi vào chiếc lưỡi đang căng ra của cô.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất