Azumi được anh nhân viên gạ địt

Azumi được anh nhân viên gạ địt. Tôi có thể cảm thấy cơ thể cọ xát giữa hai chân và sau đó một bàn. Tay mềm mại đưa xuống và giữ dương vật của tôi thẳng lên và xuống. Rất chậm, tôi cảm thấy hơi ấm áp vào đầu dương vật của mình. Từ từ, dần dần, tôi cảm thấy áp lực lên mình khi cô ấy cố gắng hạ thấp mình trên người tôi. Tôi cảm thấy mình dễ dàng hòa vào cô ấy nhưng đó là một trong những cảm giác chặt chẽ nhất. Cô ngọ nguậy mông của mình và cô ấy đột nhiên trượt xuống một vài.

Azumi được anh nhân viên gạ địt
Azumi được anh nhân viên gạ địt

Phim sex Azumi được anh nhân viên gạ địt

Hơi thở dồn dập quanh miệng tôi. Cô ấy đã nói cái mông của mình. Trong suốt thời gian chúng tôi kết hôn. Chưa bao giờ để tôi đâm nó vào mông cô ấy. Tôi có thể hôn và liếm nó và cô ấy thích điều đó, nhưng tôi không bao giờ có thể dính bất cứ thứ gì vào đó. Cuối cùng tôi đã được quan hệ tình dục qua đường hậu môn. 

Xem phim sex Azumi được anh nhân viên gạ địt

Nó gần như là quá nhiều và tôi có thể cảm thấy mình sắp xuất tinh. Nhắc cũng cảm thấy nó đang tiếp tục, vì cô ấy ngay lập tức ngừng di chuyển và nắm lấy gốc dương vật của tôi cực kỳ cứng. Tôi rùng mình và run rẩy khi cơn cực khoái của tôi bị gạt sang một bên một lần nữa. Ôi đứa bé tội nghiệp. Tôi nghĩ nó thực sự muốn giải phóng gánh nặng đó. Thủ thỉ vào tai tôi. Vẫn chưa.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất