Anh bác sĩ đẹp trai và cô em bệnh nhân

Anh bác sĩ đẹp trai và cô em bệnh nhân. Cặc của anh nằm sát vào lồn cô, nhưng tất nhiên là nhô lên trên bụng cô sáu. Khi tôi đang tự hỏi cô ấy sẽ có thể chứa được bao nhiêu thứ đó, cô ấy bảo tôi hãy xoa bóp con cặc của anh ấy. Tôi đã nghe thấy những lời đó nhưng tôi hơi sốc trước mệnh lệnh của cô ấy. Bạn đã nghe thấy vợ của bạn. Tôi có thể phụ trách cô ấy ngay bây giờ, nhưng cô ấy phụ trách bạn. Tôi ngoan ngoãn đổ một chút dầu bôi trơn vào tay phải của mình và ngập ngừng nắm lấy đầu con cặc của anh ta. Nó ấm và cảm thấy chắc chắn.

Anh bác sĩ đẹp trai và cô em bệnh nhân
Anh bác sĩ đẹp trai và cô em bệnh nhân

Phim sex anh bác sĩ đẹp trai và cô em bệnh nhân

Tôi bắt đầu bôi thuốc lên nó và xuống trục của anh ấy một chút. Tôi phải thừa nhận rằng đó là một miếng thịt tuyệt vời. Và tôi phải thừa nhận rằng thật phấn khích khi cầm nó và sẵn sàng cho người vợ đang chờ đợi của tôi. Cười với tôi khi tôi vuốt ve nó và nói. Đẹp quá. Được rồi, thế là đủ. Cô không nói với cho tôi đi. Tôi phát hành nó và ngồi trên chiếc ghế dài, ít hơn một bàn chân từ vợ tôi. Nắm lấy gốc dương vật của mình và kéo xuống trên người cô.

Xem phim sex anh bác sĩ đẹp trai và cô em bệnh nhân

Khi anh đi đến nửa bên trong cô, cô khẽ kêu lên vì sung sướng và đau đớn. Cô đặt tay lên hông anh như để ngăn anh đi xa hơn. Anh từ từ rút ra cho đến khi đầu của anh bắt đầu nhô ra khỏi lỗ của cô và sau đó anh đẩy trở lại. Anh dừng lại sau khi đưa thêm một vào âm hộ của cô. Đôi mắt cô nhắm nghiền và hơi thở dồn dập. 

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất