Mẹ của thằng bạn nứng lồn nên bị đụ

Mẹ của thằng bạn nứng lồn nên bị đụ. Bên cạnh tôi, rên rỉ và oằn người, dồn hết sức vào miệng. Cô hét lên sung sướng của mình vào lồn. Những ngón tay của con gái tôi thọc vào đùi của bạn mình, nắm chặt chúng khi cô ấy rên rỉ và vặn vẹo. Con cặc của tôi nhói lên trong miệng vợ tôi. Cô ấy nhấp nhô mạnh mẽ, háo hức muốn làm cho tôi xuất tinh lần thứ hai. Tôi gần như muốn. Nhưng khuôn mặt của ló ra khỏi đùi của em gái mình, nhìn chằm chằm vào tôi một cách đầy khẩn thiết. Cô ấy liếm khuôn mặt nhuốm màu âm hộ của mình, và tôi biết cô ấy muốn gì.

Mẹ của thằng bạn nứng lồn nên bị đụ
Mẹ của thằng bạn nứng lồn nên bị đụ

Phim sex mẹ của thằng bạn nứng lồn nên bị đụ

Chiếc áo sơ mi của cô ấy dài đến ngực, nhưng thay vì chiếc áo lót thể thao màu xám mà tôi mong đợi sẽ thấy, cô ấy có một chiếc áo lót màu đỏ, có ren, một chiếc nơ đen giữa hai chiếc ngực. Nó nâng bộ ngực tròn trịa của cô thành một đôi gò bồng đảo nhấp nhô. Tôi chợp mắt. Tại sao cô ấy lại mặc một chiếc áo lót để. Bụng tôi quặn lại. Nước mắt cô rơm rớm. Cô ấy nhìn sang chỗ khác khi cô ấy đá giày và lột quần thể thao xuống. 

Xem phim sex mẹ của thằng bạn nứng lồn nên bị đụ

Một cơn ớn lạnh trong bụng tôi. Nước mắt rơi trên má cô nhiều hơn. Cơ thể cô run lên khi cô đưa tay ra phía sau, cởi áo ngực. Ngực cô ấy rơi ra, một vết đen trên sườn bên trong, màu đỏ nhạt dần từ đôi môi đa tình đang mút chặt lấy ngực cô ấy.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất