Chơi nhau với anh người yêu cũ

Chơi nhau với anh người yêu cũ. Nhưng rồi tôi nhớ ra rằng anh ấy đang ở đó, mặt anh ấy chỉ cách âm hộ tôi vài. Anh có thể nhìn thấy con cặc của cận cảnh khi nó đâm sâu vào âm hộ của tôi rồi lại ra ngoài. Tôi tưởng tượng rằng những quả bóng của thậm chí còn đập vào đỉnh trán của. Ý nghĩ sẽ khiến tôi bật cười nếu tôi. Không bị choáng ngợp bởi những cảm giác sung sướng mãnh liệt. Tôi kêu lên. Nó cảm thấy rất tốt, nhưng tôi cần thêm dầu bôi trơn. Phục vụ con cặc đen rút ra khỏi. 

Chơi nhau với anh người yêu cũ
Chơi nhau với anh người yêu cũ

Phim sex chơi nhau với anh người yêu cũ

Âm hộ của tôi và tôi nhìn lại qua vai để thấy đang đưa đầu con cặc của anh ấy xuống phía mặt của. Đã không hợp tác đủ để tôi thỏa mãn, vì vậy tôi nắm lấy con cặc của anh ấy. Nó đang đứng ngay bên dưới tôi, và bóp thật mạnh. Tôi củng cố điều này bằng cách nói. Há miệng ra mà bú con cặc bự đó đi. Liếm hết cho nó ướt hết đi anh như đã bảo em làm đi. Làm theo, và tôi thả tay vào con cặc của anh ấy và nói. Tốt hơn rồi. Bây giờ hãy đặt nó trở lại âm hộ của tôi.

Xem phim sex chơi nhau với anh người yêu cũ

Tiếp tục cuộc tấn công của mình vào âm hộ của tôi, tự mình đâm sâu và mạnh mẽ vào tôi. Tôi chịu đựng nó trong vài phút nhưng biết rằng tôi sẽ không thể kéo dài hơn nữa. Vì vậy tôi chỉ huy thêm một lần nghỉ nữa để cho phép xả nhiều nước bọt của mình hơn lên khắp con cặc dài của. Tôi nhìn lại lần nữa. Mặc dù tôi không thể nhìn thấy anh ấy rõ ràng, nhưng tôi có thể nghe thấy những âm thanh ồn ào của việc mút và. Môi ở bên dưới. Tôi nắm lấy con cu của một lần nữa, nhưng lần này nhẹ nhàng và bắt đầu vuốt.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất