Chịch em người yêu lên mây xanh

Chịch em người yêu lên mây xanh. Đến và cô ấy ở đó đợi ở sảnh. Tôi đã đăng ký cho chúng tôi và đưa lên phòng của chúng tôi. Cô ấy đã nhận ra tôi đang mang theo. Một chiếc hộp nhưng cô ấy không hỏi tôi có gì cho đến khi chúng tôi vào trong phòng. Tôi bảo cô ấy cởi quần áo, tôi muốn cô ấy khỏa thân hoàn toàn ngoại trừ đôi giày cao gót. Trong vòng 30 giây, cô ấy đã cởi bỏ bộ đồ công sở, tất chân, áo cánh, áo ngực và quần lót và đi giày cao gót trở lại. 

Chịch em người yêu lên mây xanh
Chịch em người yêu lên mây xanh

Phim sex chịch em người yêu lên mây xanh

Tôi chỉ chiêm ngưỡng cô ấy vài phút và sau. Đó nói với cô ấy rằng tôi sẽ cho cô ấy phút để tắm nhanh. Và sau đó tôi muốn cô ấy để tất cả mọi thứ trong hộp cộng với giày cao gót của cô ấy. Khi tôi đi về phía cửa. Cô ấy hỏi tôi sẽ đi đâu và tôi nói với cô ấy rằng tôi sẽ quay lại lúc và tốt hơn hết là cô ấy nên sẵn sàng.

Xem phim sex chịch em người yêu lên mây xanh

Tôi quay trở lại sảnh đợi và hỏi nhân viên bàn xem anh ta có muốn kiếm thêm đô la không. Cho phép tôi lùi lại một chút, khách sạn này không phải do ngẫu nhiên mà chọn. Tôi biết nó có hợp đồng với Quân đội Hoa Kỳ và là nơi những tân binh. Đã ở qua đêm trước khi họ chuyển đi huấn luyện cơ bản.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất