Trốn vợ hẹn hò với em người yêu

Trốn vợ hẹn hò với em người yêu. Trong lúc điên cuồng chuẩn bị dựng lều, mẹ tôi không nhận ra rằng cuộn giấy ngủ của bà đã bị trôi xuống sườn đồi, và cuộn giấy của tôi là thứ duy nhất chúng tôi có được để khô từ xa. Mẹ run rẩy nói. Quay lại một chút. Mẹ sẽ cởi đồ và chui vào túi ngủ, cố gắng lau khô người và ủ ấm. Tôi xoay người xung quanh và lắng nghe khi cô ấy cởi quần áo và xếp quần áo của mình thành một đống trong góc.

Trốn vợ hẹn hò với em người yêu
Trốn vợ hẹn hò với em người yêu

Phim sex trốn vợ hẹn hò với em người yêu

Tôi luôn muốn nhìn thấy cô ấy khỏa thân, nhưng khi ngồi đó lạnh cóng, tôi thậm chí không nghĩ đến việc quay lại nhìn. Ngay sau khi cô ấy cởi quần áo, cô ấy chui vào trong chiếc túi ngủ đầy và bảo tôi cũng làm như vậy. Cô ấy có thể nói rằng tôi hơi miễn cưỡng và nói. Nào, bạn sắp bị viêm phổi. Tôi sẽ nhắm mắt lại. Nhanh lên.

Xem phim sex trốn vợ hẹn hò với em người yêu

Khi tôi cởi bỏ đồ lót của mình, tôi nhận ra rằng tôi sắp chui vào chiếc túi ngủ bên cạnh người mẹ trần truồng của mình. Tôi không biết đó là cái lạnh đang làm tôi run rẩy hay ý nghĩ. Được đến gần cơ thể trần truồng của cô ấy. Tôi nhìn lên và thấy cô ấy đang nhìn chằm chằm vào tôi, nhanh lên và bỏ những thứ đó đi. Cách duy nhất để chúng ta sống sót qua đêm này là bằng nhiệt độ cơ thể của chúng ta.

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất