Cô em nứng lồn thèm địt

Cô em nứng lồn thèm địt. Chúng tôi ngồi im lặng khi độ ẩm tích tụ xung quanh. Tôi có thể cảm thấy lỗ chân lông mồ hôi của mình mở ra khi hơi ẩm bốc lên trên bề mặt. Cả hai cô gái đều nhắm mắt lại, với vòng tay của cô ấy bên cạnh cô ấy trong khi đã mua đồ của cô ấy sau đầu cô ấy. Nhìn sang tôi và lau trán khi anh ấy bắt đầu đổ mồ hôi. Tôi thấy anh ta nhìn xuống con cặc của tôi và nhìn anh ta đặt tay lên mình mà xoa nhẹ nhàng khiến nó bắt đầu nở ra và to dần lên. Anh ấy kiểm tra xem các cô gái không xem và mỉm cười với tôi

Cô em nứng lồn thèm địt
Cô em nứng lồn thèm địt

Phim sex cô em nứng lồn thèm địt

Tôi mỉm cười đáp lại và cũng bắt đầu chạm vào con cặc của mình. Tôi tiếp tục nhìn vào các cô gái để xem họ có đang nhìn hay không, và thấy họ không có, tôi bắt đầu cọ sát con cặc của tôi một cách mạnh mẽ hơn, điều đó có phản ứng làm tôi cứng lên rất nhanh. Tôi nhìn qua cơ thể trần truồng của, rồi quay lại. Tôi đã sớm khó khăn. Cánh cửa sau đó mở ra và cả tôi và theo bản năng rướn người về phía trước, và đặt tay lên con cu của chúng tôi, một phản ứng tự nhiên để che giấu sự khó khăn của chúng tôi.

Xem phim sex cô em nứng lồn thèm địt

Sau đó, anh ấy nhìn các cô gái và tôi và và gật đầu xin chào. Chúng tôi gật đầu chào lại và tôi thấy anh ấy liếc nhanh qua con cu cứng của chúng tôi khi anh ấy ngồi ở băng ghế dưới đối diện với chúng tôi đối diện với các cô gái, khăn tắm vẫn quấn quanh eo. Các cô gái đã mở mắt khi anh ta bước vào, nhìn thoáng qua anh ta rồi lại nhắm nghiền mắt, không thèm nhúc nhích để cố gắng che đậy sự trần trụi của họ. 

Các bạn đang theo dõi phim sex trên web Condiem.com hot nhất